วันพุธที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

สวัดดีค่ะ เพื่อนๆชาว blogger. นี่เป็นblog ใหม่ของเรา เราเลยขอเริ่ม ด้วยเรื่องของเรา^^

เราอยากมาแชร์บรรยากาศ ที่เราได้ไปเที่ยวกับเพื่อนๆมา ถือว่าเป็น diary สำหรับหน้านี้  เป็นช่วงปิดเทอมพอนี้ เรากับเพื่อนๆตกลงไปหัวหินกัน 2วัน 1คืน
ในวันที่19 มีนาคม ออกเดินทาง(ตี5.30)
เห็นมั้ยยังมืดอยู่เลย

เผลอหลับไปแปบเดียว แดดส่องแล้ว

นั่งสามล้อต่อ เข้ามาที่พัก

ประมาณ 8โมงเช้า เราก็ถึงที่พักกันแล้ว
 เหมือนคอนโดเลย

ที่เห็นนี้ข้าวของ แค่2คนนะ

มีสระน้ำ

ตกลงเรื่องรถ ที่จะไปเช่า

พอได้รถ เราก็ขับกันมาที่หาดสวนสนก่อนเลย

เดินเล่นได้สักพัก หิวข้าว แวะกินข้าวกัน

ตกเย็น แต่งตัวสวยๆ พร้อมออกค่ะ

ตกดึก กลับถึงที่พัก มีเซอร์ไพร์วันเกิดเพื่อนนิดหน่อย

เราไปกันวันที่19 มีนาคม คืนวันนั้นเลยแอบเซอร์ไพร์เพื่อนเบล กัน
แต่แผนซ้อนแผน เรากลับโดนเซอร์ไพร์เองด้วย เราเกิดวันที่21 มีนาคม เพื่อนเลยรวบเลยยย55555(เกือบทำแผนเสียเลยเรา)

ซ้ายเบล ขวาเรา

ผ่านข้ามคืนไปอย่างมีความสุข เช้าวันต่อมาพวกเรารีบตื่นแต่เช้า เพื่อนไปเดินเล่นหาดสวนสน ยามเช้าอีกครั้ง

โดด โดด โดด

ต่อด้วยเพลินวาน

สุดท้าย ท้ายสุด ก็กลับบ้านกัน สภาพแต่ละคน^^

คล่าวๆ diaryน้อยๆ นี่เป็นครั้งแรก ของการไปต่างจังหวัด พร้อมหน้าพร้อมตากัน7คน มีความสุขมากๆๆๆ แค่นี้ก็เป็นของขวัญวันเกิดที่ดีที่สุดแล้วววว

เป็นblogแรกด้วย ที่พิมพ์เอง ทำเอง ใส่รูป ใช้เวลาพอสมควรเลย ได้เท่านี้น้าาาา